OCCHIO – thương hiệu đèn đến từ Đức đã cách mạng hóa ánh sáng trong kiến trúc & nội thất trong suốt 20 năm qua, một cách có hệ thống và đặc biệt chưa từng có. Đội ngũ thiết kế của Occhio mang đến một văn hóa ánh sáng mới bằng khả năng ứng dụng các nguyên lý chiếu sáng một cách vô cùng sáng tạo. Và đó mới chỉ là sự khởi đầu.
Khác biệt với quan niệm quen thuộc về ánh sáng trang trí, Occhio tập trung vào chất lượng ánh sáng mà chiếc đèn đem lại chứ không chỉ dừng lại ở kiểu dáng. Với nguyên tắc: “Hình thức dựa theo công năng”, thiết kế đầu tiên của họ dành cho dòng sản phẩm Puro đã đưa ra một cách tiếp cận mới về chiếu sáng. Một sản phẩm ưu việt có khả năng tối ưu ánh sáng trực tiếp và gián tiếp với một chất lượng ánh sáng đáng kinh ngạc. Và cũng từ chính từ việc vận dụng nguyên lý đó, hai sê-ri sản phẩm mang tính kế thừa và trở thành di sản trong ngành công nghiệp chiếu sáng – Sento & Mito đã ra đời và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của Occhio.
Quan niệm về ánh sáng như một sự tất yếu trong quá trình phát triển của con người là một thực tế không thể phủ nhận. Tuy nhiên để truyền tải tư duy đó vào trong một sản phẩm chiếu sáng nhân tạo đòi hỏi những nỗ lực bền bỉ về kỹ thuật, công nghệ hướng tới sự toàn diện. Và liên tục trong các năm gần đây, Occhio vẫn luôn khẳng định sự ưu việt của mình qua tính thẩm mỹ & thiết kế không có tính lỗi thời, hoàn toàn thân thiện với người dùng và khai thác triệt để đặc tính của sản phẩm bằng công nghệ đi trước thời đại.
Các dòng sản phẩm khác của Occhio không chỉ tạo ấn tượng mạnh cho người dùng nhờ chất lượng ánh sáng vượt trội, công năng sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống & bối cảnh mà còn ở việc cung cấp một sản phẩm “đèn trang trí mang tính giải pháp”.
Theo giám đốc thiết kế của Occhio – Ông Axel Meise giải thích:
“DNA của Occhio trên hết là tự toàn diện. Hơn nữa chúng tôi chắc chắn luôn tập trung vào trải nghiệm của người dùng. Tất nhiên, chủ đề về chất lượng là then chốt và thể hiện ở mọi cấp độ khác nhau: Chất lượng sản phẩm, chất lượng thiết kế, chất lượng ánh sáng. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: cảm hứng sử dụng– việc điều khiển những chiếc đèn mang thương hiệu Occhio đơn giản phải là một điều gì đó đặc biệt, một nguồn vui”.
Những thao tác sử dụng như giữ, lướt, chụm tay thành hình chữ “C” quen thuộc luôn khiến bản thân người sử dụng phải nở nụ cười trong sự ngạc nhiên thích thú. Một phép màu được hiện thực hóa bởi công nghệ. Tất cả đều không nhằm mục đích phô diễn mà thay vào đó là tính ứng dụng thực tế, một công cụ đem lại sự tự do tối thượng trong thiết kế chiếu sáng trong không gian sống của mình.
Tại Việt Nam, thương hiệu Occhio đã có mặt trên thị trường từ 2019 cùng với sự đồng hành của đối tác độc quyền Alis Lighting. Đây là một cơ hội để khách hàng Việt Nam trải nghiệm một chất lượng ánh sáng và dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời khám phá những xu hướng thiết kế chiếu sáng hiện đại & thói quen sử dụng ánh sáng của chính mình cùng các chuyên gia chiếu sáng hàng đầu Việt Nam tại hệ thống Occhio store by Alis Lighting tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Alis Lighting – Ánh sáng chạm cảm xúc