Chính sách đổi trả & bảo hành

1. BẢO HÀNH & SỬA CHỮA

 

Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào bên DLFURNI.vn đều được hưởng chính sách bảo hành theo quy định, với mong muốn phục vụ Khách Hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Sản phẩm DLFurni cung cấp cho quý khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

  • Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần được bảo hành, Quý Khách vui lòng gọi điện thoại đến số Hotline để thông báo tình trạng sản phẩm cũng như được nhân viên chúng tôi tư vấn mang sản phẩm đến.
  • Sản phẩm cần bảo hành, Quý khách vui lòng mang đến địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành: 280/67 KP2, P.Thạnh Xuân, TP HCM.
  • Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm từ nhà khách hàng đến Sản phẩm sẽ được bảo hành khi còn phiếu bảo hành và thông tin trên phiếu được điền đầy đủ, có chữ ký của người bán.
  • Trung Tâm Bảo Hành. Chi phí vận chuyển sẽ được thoả thuận giữa 2 bên cho từng khu vực.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình sử dụng nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng hoặc linh kiện.

 

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi:

  • Sản phẩm bị quá hạn bảo hành
  • Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

Trong trường hợp hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế, chi phí nhân công.

 

2. ĐỔI TRẢ HÀNG

 

DLFURNI luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể tránh khỏi một vài trường hợp hiếm khi xảy ra như: sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, bị trầy xước trong quá trình vận chuyển hoặc gửi nhầm sản phẩm trong đơn hàng. Đối với những trường hợp đáng tiếc trên, DLFURNI cam kết đổi hàng mới cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Các trường hợp đổi trả:

  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
  • DLFURNI khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm hàng hóa trước khi tiến hành ký nhận hàng và thanh toán. Nếu như không hài long về sản phẩm, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm thiếu sót này.

Thời gian đổi trả hàng:

  • DLFURNI cam kết giải quyết đổi trả hàng hoặc xử lý kỹ thuật trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được thông báo về sản phẩm.
  • Chi phí đổi trả hàng: quý khách hàng hoàn toàn không chịu bất cứ chi phí nào.
Bình luận về bài viết

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *