Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa

DLFURNI luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể tránh khỏi một vài trường hợp hiếm khi xảy ra như: sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, bị trầy xước trong quá trình vận chuyển hoặc gửi nhầm sản phẩm trong đơn hàng. Đối với những trường hợp đáng tiếc trên, DLFURNI cam kết đổi hàng mới cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Các trường hợp đổi trả:

  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
  • DLFURNI khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm hàng hóa trước khi tiến hành ký nhận hàng và thanh toán. Nếu như không hài long về sản phẩm, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm thiếu sót này.

Thời gian đổi trả hàng:

  • DLFURNI cam kết giải quyết đổi trả hàng hoặc xử lý kỹ thuật trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được thông báo về sản phẩm.
  • Chi phí đổi trả hàng: quý khách hàng hoàn toàn không chịu bất cứ chi phí nào.